VIM 2011

Trên 400 nhãn hiệu chủ yếu dành cho sức khỏe và phúc lợi. không một công ty nào có những chế độ chăm sóc cuộc sống khách hàng qua nhiều cách như ở công ty của chúng tôi.

VIM 2011

KẾT NỐI TRƯỜNG HỌC là một chủ đề để nâng cao nhận thức về vệ sinh trường học thông qua trò chơi. Điều này cực kỳ quan trọng mà VIM muốn để cho các

Hãy xem Sofresh đã làm như thế nào qua hình ảnh trực tuyến để cung cấp thông tin tới các bà mẹ có cơ hội tìm hiểu.

Xem »

Dịch vụ

  • Thiết Kế Web
  • Phân Tích Web

Không nương tay với cái bẩn!

Chiến dịch tập trung vào nâng cao nhận thức về sự nguy hiểm của vi trùng gây bệnh của nhà vệ sinh hướng các bà mẹ tới việc thay đổi thói quen dọn dẹp nhà vệ sinh tại nhà

Chúng tôi làm điều này bằng cách nâng cao nhận thức về mối đe dọa tiềm năng của các mầm bệnh đối với trẻ em từ nhà vệ sinh của trường học về nhà và giới thiệu các bà mẹ nên dùng VIM để ngăn chặn mầm bệnh này.

Nói không với Toilet dơ. Bảo vệ trẻ em!

Xem »
  • Sony

    Hàng ngàn bức ảnh đã được gửi và bầu chọn hàng ngày trên trang ứng dụng Facebook Make.Believe của Singapore, Malaysia, Indonesia, Thailand, và Philippines. Bên cạnh

    Xem chi tiết
  • Poca

    Trên 3,000 ý tưởng Được cập nhật và bình chọn mỗi ngày.

    Xem chi tiết