Vũ điệu sảng khoái

Vũ điệu sảng khoái

Dịch vụ

  • Thiết Kế Web
  • Phát Triển Web

Đặt vấn đề:

Mùa hè năm ngoái, 7 UP – nhãn hàng nước giải khát của Pepsi Co., đã yêu cầu chúng tôi cung cấp giải pháp giúp mang những tiện ích trực tuyến đến với người tiêu dùng. Những tiện ích nói đến bao gồm: sự sảng khoái, tự nhiên và cảm hứng tự do. Qua những thông điệp đó, chúng tôi đã có thể kết nối với người tiêu dùng bằng các chiến lược truyền thông tương tác, đồng thời giúp tăng thêm sự yêu thích nhãn hàng từ người tiêu dùng.

Thấu hiểu người tiêu dùng:

Người tiêu dùng chủ lực, đặc biệt là giới trẻ, rất năng động và đầy nhiệt huyết. Họ luôn khao khát trải nghiệm những cách thức xả stress hiệu quả và phù hợp với cá tính của mình. Trong số những cách xả stress được ưa chuộng, có lẽ nhảy là hình thức xả stress phổ biến nhất. Hơn nữa, nhãn hàng 7Up với tinh thần sảng khoái tự nhiên cũng khá hợp với cá tính và thị hướng giới trẻ.

Ý tưởng:

Chúng tôi muốn mang đến cho người tiêu dùng những tiện ích trực tuyến để bạn có thể tự do thể hiện sự sảng khoái của tuổi trẻ. Một cộng đồng mạng đã được thành lập, nơi mọi lo toan đều tan biến và tất cả thành viên đều được truyền cảm hứng sảng khoái tự nhiên. Bạn chỉ cần hòa mình vào dòng chảy và tận hưởng niềm vui cùng cảm giác cực sảng khoái. Chúng tôi đã triển khai những hoạt động sau:

  • Vũ điệu sảng khoái
  • Thông điệp sảng khoái
  • Một video tổng hợp các vũ điệu và thông điệp sảng khoái xuyên suốt chương trình

Cùng những vũ điệu sảng khoái, chúng tôi tạo điều kiện để người chơi có thể “phiêu”cùng âm nhạc và khuyến khích họ tự do sáng tạo các vũ điệu sảng khoái riêng (tự do sáng tác hoặc theo hướng dẫn từ chương trình). Với ý tưởng thông điệp sảng khoái, chúng tôi khuyến khích người dùng kể về những điều khiến họ sảng khoái. Cuối cùng, đoạn video vũ điệu và thông điệp sảng khoái kết thúc chương trình là kết quả của việc chúng tôi sưu tầm tất cả đoạn clip tham gia của người chơi và tổng hợp lại.

Xem »