Nam châm tình yêu

Trên 400 nhãn hiệu chủ yếu dành cho sức khỏe và phúc lợi. không một công ty nào có những chế độ chăm sóc cuộc sống khách hàng qua nhiều cách như ở công ty của chúng tôi.

Nam châm tình yêu

Dịch vụ

  • Thiết Kế Web
  • Phát Triển Web

Đặt vấn đề:

Với mong muốn tạo nên tiếng vang lớn cho mùa Valentine năm nay, Close Up, đã tìm đến chúng tôi để được tư vấn những chiến lược online thích hợp. Trong bối cảnh cạnh tranh gay gắt với nhiều nhãn hàng đối thủ, Close Up mong muốn có thể để lại ấn tượng tốt nơi người tiêu dùng đồng thời kết nối tinh thần của nhãn hàng với bản chất đẹp đẽ của tình yêu.

Thấu hiểu người tiêu dùng:

Lễ Valentine không phải là ngày chỉ dành riêng cho những đôi lứa đang yêu, đây còn là ngày lễ dành cho cả những người độc thân. Tuy nhiên, phần lớn mọi người đã quên mất điều này và kết quả là họ quyết định sẽ ở một mình trong ngày Valentine. Hơn nữa, hầu hết giới trẻ Việt Nam đều yêu thích việc kết bạn qua các mạng xã hội, nhưng họ thường phải đối mặt với một vài hạn chế nhất định ngăn cản một tình bạn thật sự có thể nảy sinh và tồn tại lâu dài. Chính điều đó đã tạo cảm hứng để Close Up tạo nên một sân chơi thú vị.

Ý tưởng:

Chúng tôi triển khai một ứng dụng Facebook nơi người chơi có thể tìm kiếm nửa kia của mình với sở thích và tính cách tương đồng. Chúng tôi cũng chú trọng vào hình ảnh “nụ cười” – tinh thần của nhãn hàng và đồng thời cũng là cách bạn gây ấn tượng hiệu quả đối với nửa kia tương lai của mình. Tất cả những gì người chơi phải làm là cung cấp một vài thông tin cơ bản, chia sẻ hình ảnh của bạn đang cười và việc còn lại là để ứng dụng Nam châm tình yêu tìm kiếm một “nụ cười trái dấu” khác phù hợp với bạn nhất. Việc lựa chọn nửa kia phù hợp được hệ thống tìm kiếm dựa trên thành phố nơi bạn ở, sở thích và nụ cười. Sau khi triển khai chương trình Nam châm tình yêu, facebook chính thức của nhãn hàng Close Up đã thu thập được một số lượng lớn fan. Đồng thời, tương tác giữa người tiêu dùng và nhãn hàng cũng tăng một cách đáng kể.

Xem »